HomeĐầu tư tiền ảo

TOP 5 danh mục ALTCOIN có thể đầu tư dài hạn

TOP 5 danh mục ALTCOIN có thể đầu tư dài hạn

Sau một thời gian tìm hiều về Bitcoin là gì? cũng như tìm hiểu những thông tin liên quan đến đồng tiền điện tử. Bạn quyết định chơi bitcoin thử một lần để mong tìm kiếm một cơ hội kiếm thật nhiều tiền.

Vấn đề là bạn không biết nên chọn đầu tư vào đồng tiền nào là hợp lý nhất, vì bạn là người mới nên việc chọn cho mình một đồng để trữ là vô cùng khó khăn.

Ok, bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá một số đồng tiền mà bạn có thể trữ dài hạn từ 3 tháng đến 6 tháng thậm chí lâu hơn cũng được.

Tham khảo:

Danh mục 5 Coin đầu tư dài hạn

danh mục đầu tư đồng tiền điện tử cho nhà đầu tư dài hạn

1. Bitcoin (BTC)

Không còn quá xa lạ với đồng này, Bitcoin được mệnh danh là đồng tiền cha trong lĩnh vực tiền thuật toán (Cryto-curency) chính vì vậy giá trị của nó vô cùng vững vàng, việc sở hữu Bitcoin trong thời điểm này là tuyệt vời. Nếu bạn nghỉ rằng Bitcoin sẽ không thể tăng cao được thì bạn nên suy nghỉ lại nhé!

Nó sẽ tăng hơn mức ấy rất nhiều, đương nhiên là mình không phải thần thánh mà đoán nó sẽ tăng đến mức nào, nhưng mình đảm bảo là nó sẽ lớn hơn 5000K và có thể chạm mốc 10000K trong vòng vài năm tới.

Thử một phép tính đơn giản bạn cũng có thể thấy tỷ lệ sinh lời nó khủng cở nào rồi. Đương nhiên không có gì là chắc chắn, nhưng cứ mơ đi đâu ai cấm.

Đặc biệt khi trữ BTC bạn có thể dùng BTC để mua những đồng coin khác mà bạn cho là tìm năng nhằm tăng thêm lượng BTC bạn đang có.

Nếu có một số vốn nhỏ thì bạn có thể đầu tư BTC này khoản 40% số vốn của mình là OK.

2. Ethereum (ETH)

Tiếp theo đồng này không kém gì Bitcoin, khi BTC là đồng tiền cha thì Ethereum là đồng tiền mẹ. Sự xuất hiện của Ethereum giúp cho thị trường tiền điện tử trở nên hấp dẫn hơn. Sự cạnh tranh ganh đua với nhau giúp cho chúng cùng phát triển và giúp người dùng chúng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Theo nhiều chuyên gia trong giới phân tích tài chính, thì giá của Ethereum sẽ còn tăng lên rất nhiều lần. Chính vì thế mà có nhiều người đang mua và trữ ETH.

Tượng tự với BTC bạn có thể dùng ETH để mua các đồng ICO khá hấp dẫn nếu các đồng này lên sàn thì bạn sẽ có một số tiền gấp x2, x3 lần.

20% cho tổng số vốn bạn có nên đầu từ vào đồng Ethereum.

3. Ripple (XRP)

Đây là một hệ thống thanh toán tiền tệ giữa các ngân hàng với nhau và dựa trên công nghệ Blockchain. Ripple ra đời nhấm vào các công ty tài chính muốn luân chuyển tiền từ ngân hàng này sang ngân hàng khác, từ nước này sang nước khác với tốc độ điện tử.

Ripple đáng để bạn đầu tư và trữ lâu dài vì trong tương lại nó sẽ phát triển rất vượt bật, bạn cứ thử nghỉ, chỉ cần có trong tay 1 đồng Ripple, ETH, hoặc BTC thì bạn có thể đi mọi nơi và thanh toán bất cứ gì một cách dễ dàng. Đương nhiên là bạn phải tốn một chút phí nhưng nó sẽ không đắt như các phương thức thanh toán cũ như Visa, Master card, Paypal…

15% trên tổng số vốn bạn nên đầu tư vào Ripple.

4. Dash (DASH)

Dash có mô hình tương tự như bitcoin chỉ khác ở một số điểm nhưng không quan trọng lắm. Chủ yếu là về phần kỹ thuật là chính. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Dash bạn có thể tìm hiểu trên mạng.

Với Dash thì mọi người thường xem đây là một kênh tránh đạn khi bitcoin xuống giá. Chính vì thế khi Bitcoin xuống giá thì Dash lại tăng giá và cũng theo chiều ngược lại.

Dash luôn nằm trong những danh mục đầu tư của người mới tham gia đầu tư đồng tiền ảo. Còn bạn thì sau?

Bạn có thể đầu tư vào đồng tiền này hoặc không!

5. TenX (PAY)

Nếu bạn muốn có một chiếc thẻ tương tự Visa hoặc Master card mà có thể thanh toán bằng các đồng tiền điện tử thì bạn có thể sử dụng đồng tiền PAY này.

Đây là một trong những công ty số ích cung cấp dịch vụ này, theo một số thông tin ngoài luồn thì đồng TenX có hợp tác với 2 công ty lớn Visa và Master card để triển khai phương thức thanh toán quốc tế.

Đương nhiên là TenX khác một chút chính là bạn sẽ thanh toán bằng các đồng coin như là BTC, NEO, ETH, hoặc Ripple thậm chí là các đồng ERC20 được phát hành trong tương lai.

Sự tiện lợi của TenX tuy không phải mới nhưng nó áp dụng vào thực tiễn rất cao, chính vì vậy mà giá trị của đồng tiền này sẽ tăng cao trong thời gian tới.

10% hoặc 20% bạn có thể đầu tư dài hạn vào đồng tiền PAY này.

Bắt đầu mua Bitcoin bằng cách chọn 1 trong các sàn giao dịch sau: Sàn giao dịch mua bán tiền điện tử

Nếu bạn đang thực sự có hứng thú với đầu tư tiền nào mà chưa có nhiều thông tin thì bạn có thể tham khảo và cộng đồng của mình nhé! Tại đây mình sẽ chia sẽ nhưng thông tin liên quan đến Bitcoin cũng như những kèo đầu tư uy tín cho bạn làm giàu.

UPDATE 07/08/2018

Ngoài các đồng phía trên bạn có thể tham khảo một số đồng liên quan đến COIN SÀN vô cùng phù hợp cho các bạn đầu tư lâu dài.

Tham khảo:

Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO (không bàn coin đa cấp): https://t.me/hoangcoin

Lời kết

Đó chỉ là một số nhỏ những đồng bạn có thể đầu tư dài hạn và đảm bảo trong tương lai. Tuy không có gì chắc chắn nhưng với những gì mà các đồng trên đang thể hiện thì việc chúng có thể bay lên mặt trăng hay không thì một phần chờ vào các bạn.

Có rất nhiều quan ngại rằng việc các bài viết dạng như thế này nhằm muốn những người tiếp theo mua vào đồng tiền đó tăng lên và họ có thể có lời. Đây là quan niệm hết sức sai lầm. Một mình bạn với 1 đồng 2 đồng BTC thì nó chả là cái gì so với giá trị của các đồng coin trên. Bạn chỉ đang góp phần xây dựng đồng coin đó thôi chứ bạn không thể kiếm soát nó.

Nếu bạn cảm thấy mình đã vô quá trể khi thị trường đã vào thời điểm bảo hòa. OK, bạn có thể xem thử đường link này để biết được thị trường tiền mã hóa đang nằm ở đâu so với các thị trường khác nhé!

http://money.visualcapitalist.com/all-of-the-worlds-money-and-markets-in-one-visualization/

P/s thông tin mang tính chất tham khảo, mọi quyết định thuộc về bạn!

Comments (0)

Gửi phản hồi