HomeĐầu tư tiền ảo

TOP 5 đồng tiền mã hóa nên đầu tư dài hạn 2020

TOP 5 đồng tiền mã hóa nên đầu tư dài hạn 2020

Như thường lệ năm nay Blog tiếp tục chia sẽ cho tất cả mọi người 5 đồng coin có thể đầu tư sinh lời trong năm 2020.

Dự đoán được dựa vào khảo sát từ các website lớn, từ những chuyên gia đầu tư lâu năm trong thị trường tiền ảo, đồng thời có thêm một số nhận định riêng của Admin – người tham gia bitcoin lâu năm.

Cũng như thường lệ các dự đoán này chủ yếu giúp các bạn mới tham gia có thể định hướng rõ hơn tránh lang mang đầu tư vào những coin không tiềm năng.

Đồng thời các chia sẽ chủ yếu để bạn tham khảo, Blog không chịu trách nhiệm về các khoản đầu tư thua lỗ của bạn.

Bitcoin (BTC)

Chắc chắn năm nay sẽ là năm của Bitcoin thật sự vì khoản tháng 5/2020 Bitcoin sẽ có một sự kiện diễn ra 4 năm 1 lần, đó là sự kiện Having, một trong những sự kiên quan trọng của Bitcoin.

Having là cơ chế giảm lạm phát, kiểm soát số lượng bitcoin được phát hành ra. Cứ 4 năm một lần Bitcoin sẽ thực hiện Having để giảm một nữa số lượng bitcoin được sinh ra.

Theo các số liệu thống kê cũ trước đó, cứ sau mỗi đợt having thì giá của Bitcoin có sự biến động mạnh. Chính vì vậy năm nay sẽ là năm của Bitcoin nếu lịch sử được lặp lại.

Chưa kể hiện gần như các quốc gia đang bắt đầu phổ biến rộng rãi công nghệ Blockchain, chắc chắn sẽ có một dòng tiền lớn đổ vào thị trường tiền ảo này. Sớm hay muộn Bitcoin vẫn sẽ có đà tăng trong năm nay.

Nên việc cho bitcoin vào danh mục đầu tư dài hạn là một lựa chọn hợp lý.

Bitcoin series (BCH và BSV và BTG)

Vì Bitcoin sẽ được chú ý nhiều hơn trong năm nay có thể các đồng Hard Fork từ Bitcoin chắc chắn cũng sẽ có lợi.

Một phần vì mọi người sẽ tìm kiếm từ khóa “Bitcoin là gì?” và “có nên đầu tư vào Bitcoin hay không?” kéo theo các đồng liên quan đến Bitcoin như Bitcoin cash, Bitcoin SV, Bitcoin gold sẽ được hưởng ké và sẽ có một bộ phận nhà đầu tư bị nhầm lẩn các đồng này với Bitcoin nên sẽ mua các đồng coin này.

Ngoài ra các người sáng lập cũng neo theo xu hướng mà quảng bá rộng rãi của minh khi nói đến những ưu điểm so với Bitcoin để lôi kéo thêm nhà đầu tư mới.

Đối với Admin thì Bitcoin là lựa chọn số một nhưng cũng có thể trích một số vốn nhỏ để đầu tư vào một trong những đồng này, tuy nhiên các đồng này sẽ có biến động lớn nên việc mua các đồng có liên quan đến Bitcoin là lựa chọn mạo hiểm.

Nhưng vì nhận định ở đây là theo xu hướng cũng như những đồng có lợi nhuận cao khi đầu tư nên việc các đồng như BCH, BSV, BTG được liệt kê là điều tất yếu.

Ethereum (ETH)

Ethereum vẫn là lựa chọn phổ biến của đại bộ phận người đầu tư mới, chính vì vậy nó luôn nằm trong top những đồng coin nên đầu tư.

ICO thoái trào, IEO cũng không còn sức hút, Lending, staking đang chật vật sống qua ngày thì Defi nổi lên như một vị cứu tinh giúp cho Ethereum với những điểm sáng nhất định trong thị trường.

Đồng thời vừa qua đồng Ethereum cũng đã cập nhật thêm một số phiên phiên bản theo như roadmap trước đó, gần đây nhất là phiên bản “Istanbul hard fork” giúp thay đổi một số quy định liên quan đến hoạt động blockchain giúp Ethereum tiến gần đến Ethereum 2.0 trong tương lai.

Việc một đồng coin đi đúng lộ trình, và luôn luôn cải tiến để giúp cho mạng lưới trở nên phi tập hơn, bảo mật hơn, được tương thích cũng như được ứng dụng vào thực tiễn hơn thì việc đầu tư vào đồng coin như vậy là một lựa chọn sáng suốt.

Binance (BNB)

Sự suy yếu của đồng BNB trong những tháng cuối năm 2019 cũng không có gì lạ khi mà cả Bitcoin cũng đang trong xu hướng giảm. Đối với nhiều người thì đây là một điều không thể chấp nhận được nhưng đối với một bộ phận khác thì đó là một sự khởi đầu mới của đồng BNB.

Binance liên tục phát triển, liên tục thay đổi và liên tục có những hoạt động xoay quanh sự phát triển toàn bộ của thị trường giúp thị trường tiền ảo gần hơn với nhà đầu tư và người tiêu dùng trong tương lai.

Mục tiêu của Binance và đội ngũ không nằm ở tầm vi mô mà đã chuyển qua vĩ mô giúp cho toàn bộ thị trường triển là tự giúp Binance phát triển, giúp nhiều người hiểu hơn về Bitcoin về blockchain, về các sàn giao dịch, về các dự án để từ đó có một cộng đồng lớn đủ để có thể tạo thành một thị trường toàn cầu được công nhận như những thị trường tài chính khác.

Và việc lựa chọn Binance coin nằm trong danh mục đầu tư cũng rất phù hợp với xu tế hiện tại. Đặc biệt là trong năm 2020 này.

Tether (USDT)

Khi nói đến Tether thì chắc chắn ai cũng biết Tether chỉ là đồng trung gian giúp cho chúng ta giao dịch dễ dàng hơn trên thị trường tiền ảo. Hay còn được gọi là đồng tiền ổn định được neo giá theo USD.

Đầu tư thì đầu tư nhưng cần một cái gì đó ổn định và hậu phương để phòng trường hợp không mong muốn. Để nói về đầu tư thì chọn USDT là một lựa chọn ổn định chứ không phải là một lựa chọn quá xuất sắc cho việc đầu tư sinh lợi nhuận khủng như 4 đồng phía trên.

Tuy nhiên nếu nhìn một khía cạnh khác bạn vẫn có thể kiếm được lợi nhuận nếu nắm giữ đồng USDT. Vì khả năng thanh khoản cũng như chuyển đổi của USDT khá tốt, nhu cầu sử dụng cao từ cộng đồng và ổn định nên việc tích trữ đồng USDT cũng là một lựa chọn tối ưu khi tham gia vào thị trường tiền ảo.

Admin cũng thường xuyên nắm giữ đồng USDT để dễ dàng tìm kiếm các cơ hội bất chợt, may mắn từ trên trời rơi xuống, lúc đó chỉ nhanh chóng hành động không phải loay hoay tốn thời gian mua bán chuyển đổi.

Bạn có thể dụng USDT để lending với lợi nhuận cao hơn, hoặc bán buôn với USDT ăn chêch lệch tỉ suất tất cả đều dễ dàng phát sinh lời nếu làm đúng cách.

Bouns

FTX Token (FTX)

Đồng coin FTX mới phát triển trong năm 2020 này, FTX thuộc dạng coin sàn được bảo kê bởi sàn Binance, chính vì vậy khả năng trong tương lai có thể sẽ phát triển tốt.

Hiện tại sàn đang hỗ trợ một số hình thức giao dịch như hợp đồng tương lai bitcoin, ký quỹ, exchange và OTC ngoài ra còn rất nhiều thông tin hay ho đang chờ bạn. Tham khảo thêm tại đây.

Danh mục đầu tư của Admin

Quan điểm đầu tư của Admin “Hodl to Die” và mua theo hình thức DCA – chiến thuật bình quân giá. Đến khi nào có nhu cầu thì bán hoặc tới khi có lợi nhuận hợp lý thì bán.

Tỉ lệ HOLD BTC

mua trữ đồng bitcoin dài hạn 2020

Tỉ lệ HOLD BNB

mua trữ đồng Binance coin dài hạn 2020

Tỉ lệ HOLD USDT

mua trữ đồng token tether

Phần còn lại là những đồng Altcoin khác, chủ yếu Admin mua thử là chính.

Mong rằng với 5 đồng coin trên sẽ giúp các bạn mới có thêm những lựa chọn phù hợp khi tham gia đầu tư vào thị trường tiền ảo mới này.

LƯU Ý
  • Nội dung bài viết mang tính chất chia sẽ để đọc giả tham khảo, Blog không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các hoạt động đầu tư của người tham gia. XEM Miễn trừ trách nhiệm.
  • Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO-PTKT (không bàn coin đa cấp) https://t.me/hoangcoin

ĐẦU TƯ BITCOIN LÀ MỘT HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MẠO HIỂM CHÍNH VÌ VẬY BẠN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THAM GIA.

Comments (0)

Gửi phản hồi