HomeTheme wordpress

15+ WordPress Themes tốt nhất cho ai làm web VIDEO năm 2017

15+ WordPress Themes tốt nhất cho ai làm web VIDEO năm 2017

Xu hướng những năm gần đây trong việc phát triển website, quảng cáo, SEO, marketing chính là làm Video Clip, chính vì điều này mà rất nhiều website làm nội dung Video phát triển rất rầm rộ trong năm 2016-2017.

Để có thể chọn cho mình một platform để làm website Video thì WordPress là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang bắt đầu. Và không phải tốn công sức quá nhiều trong việc chọn Theme thì các bạn nên xem qua các WordPress Theme tuyệt vời nhất dành cho các bạn làm Website Video.

Tham khảo:

Danh sách 15 Video WordPress Themes tốt nhất năm 2017 

1. Betube video WordPress theme

Betube Video WordPress Theme

Có thể nói Betube video WordPress theme là một theme tuyệt vời cho những bạn đang muốn xây dựng web Videos với phong cách sang trọng, tinh tế mà không kém phần chuẩn SEO. Với rất nhiều mẫu cho các bạn chọn lựa, cũng như các tinh chỉnh cực kỳ dễ dàng theo ý bạn. Với theme này bạn sẽ dễ dàng đưa những Video lên website cũng như liên kết với mạng xã hội lớn như youtube, vimeo…

2. Personal theme

Personal theme

Một trong những theme làm website cá nhân hiệu quả với nhiều phong cách hiện đại giúp bạn thể hiện cá tính của mình trên website thông qua các bài viết, đặc biệt là các Videos. Personal theme đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khó tính nhất của bạn. Hãy xem qua nếu bạn đang có ý định phát triển theo hướng xây dựng thương hiệu cá nhân.

3. This Way WP Full Video

This Way WP Full Video

Đây là Theme được thiết kế bằng HTML5 và CSS3 cực kì tuyệt vời cho những bạn muốn giới thiệu hoặc quảng cáo theo cách tiếp cận khách hàng thông qua Videos. Với phong cách xem full màn hình cực kì lạ lẳm của This Way WP Full Video giúp người xem tiếp cận ngay Video của bạn khi đăng nhâp vào website.

P/s: Một trong những theme quảng cáo Video hiệu quả.

4. Photography & Video GoodWin

Photography & Video GoodWin WordPress Theme

Tương tự với theme phía trên với cách show full Video khi đăng nhập vào web bằng phong cách hiện đại và có phần mạnh mẽ, đậm phong cách. Giúp bạn thể hiện được những gì muốn truyền tải cho người xem. Càng đơn giản càng hiệu quả là tiêu chí của Theme Photography & Video GoodWin.

5. TheMotion

TheMotion WordPress

TheMotion một trong những Theme được đánh giá cao về website Video của nhà cung cấp Themeisle khá nổi tiếng trong thị trường WordPress Theme. Với thiết kế dạng Blog, trình bày nhả nhặn và cực kì đơn giản nhưng vô cùng tuyệt vời. Theme này có vẻ phù hợp với những bạn đang muốn làm Niche website.

6. VideoTube

VideoTube WordPress T

Nếu bạn muốn sưu tầm và share những video mà bạn thích lên website của mình để người xem của bạn cũng biết đến thì VideoTube theme là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn làm điều đó vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Cách thiết kế layout vô cùng bắt mắt sẽ làm tăng hiệu ứng website của bạn lên một đỉnh cao mới kết hợp với Blog sẽ là một liệu pháp tuyệt vời trong xu hướng mới.

P/S: đây là theme có lượng người mua rất cao trong quý 3 năm 2016

7. Slimvideo

Slimvideo WordPress

Cách tạo ra một trang layout theo ý bạn là vô cùng đơn giản chỉ cần kéo thả. Một xu hướng mà các nhà phát triển hướng đến, tạo điều kiện cho người quản trị làm việc một cách không gì đơn giản hơn. Mà không kém phần chất lượng. Có lẽ Slimvideo chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích sự đơn giản và thích tìm tồi khám phá thiết kế những layout theo ý mình.

8. Snaptube

Snaptube wordpress

Một sự trải nghiệm mới cho người dùng, cũng như người quản trị. Nếu bạn thích đem điều mới mẻ cho người xem thì bạn có thể lựa chọn theme Snaptube.

9. Viduze

Ngoài việc hỗ trợ Video theme còn hỗ trợ cho bạn bán hàng trên website với WooCommerce,  có thể thấy theme Viduze  mang đến sự kết hợp tuyệt vời cho các bạn thu hút mọi người bằng Video và bán hàng thông qua kênh này.

10. Vlog – Video Blog

Vlog - Video Blog

Nếu bạn quan tâm với việc làm VideoBlog thì đây là theme phù hợp cho bạn, với cách quản lý cực kì hiệu quả dành cho các Blogger. Chắc chắn là theme Vlog – Video Blog hỗ trợ cực kì hiệu quả việc kết hợp với youtube.

P/s: Theme này đang được xem là xu hướng trong năm 2017

11. True Mag-wordpress theme

truemag

Đây là một Theme tuyệt vời cho website Video, với rất nhiều chức năng hỗ trợ cho Video như là Video ads plugin, short-code video… và nhiều chức năng đang chờ bạn khám phá.

Với nhiều layout cho bạn chọn lựa, True Mag  là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn làm Video liên quan tới ấy ấy.

P/s:Theme này được ưa chuộng cho các tay làm phim liên quan đến người lớn.

12. eVid

eVid WordPress Theme

eVid mang đến cho bạn sự bình thường hóa trong thiết kế và cách xây dựng một website làm phim theo xu hướng cổ điển, chỉ là Video với những bình luận. Website đáp ứng đúng duy nhất yêu cầu là xem và bình luận nhưng hiệu quả của nó thì thật bất ngờ.

Theme phù hợp cho các bạn làm trang phim.

13. Videopro

videopro WordPress

VideoPro hỗ trợ tối ưu các Video, Theme này phù hợp cho các bạn làm tin tức và báo chí kết hợp với Video. Vừa nhanh vừa đơn giản, là một lợi thế của theme.

P/s: Theme này phù hợp cho các bạn thích làm phim liên quan đến phim trên 18+

14. VideoPlus

VideoPlus

Với VideoPlus, Việc tạo một list các danh sách Video là cực kỳ đơn giản, với rất nhiều hỗ trợ liên quan đến Shorrtcodes, hỗ trợ Multiple nội dung, giúp cho người xem nhanh chóng tìm được nội dung mình yêu thích. Đặc biệt hỗ trợ Slider cho video, giúp bạn giới thiệu hiệu quả các video tăng lượng view và người xem tìm năng.

P/s: Theme này phù hợp cho các bạn thích làm phim liên quan đến phim trên 18+
Tham khảo:

Tóm lại:

Với những gần 15 Wordpress Themes tốt nhất cho ai làm website VIDEO được giới thiệu phía trên, mong rằng bạn sẽ có một lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

Nếu bạn có những Theme nào hấp dẫn liên quan đến chủ đề làm website Video thì hãy để lại bình luận phía dưới để mọi người có thể trao đổi và cập nhật những WordPress Theme tuyệt vời nhất.

Xin giới thiệu thêm với bạn một số nhà cung cấp WordPress Theme nổi tiếng:

  • Teslatheme
  • Designwall Home
  • Mythemeshop
  • Elegantthemes
  • Themeisle

Ngoài ra nếu bạn có hứng thú mua Theme của wordpress giá rẻ thì Blog Hoàng BCS có cung cấp nhé, bạn Click “tại đây” để xem thêm.

Comments (3)

Gửi phản hồi