HomeTheme wordpress

15+ WordPress Theme bán hàng chuẩn SEO 2017

15+ WordPress Theme bán hàng chuẩn SEO 2017

Còn chờ gì nữa mà không làm ngay một website bán hàng online!

Đây là điều quan trọng và đầu tiên bạn cần phải làm khi bắt đầu kinh doanh một sản phẩm, hay một dịch vụ nào đó trên internet. Thời buổi công nghệ thông tin rồi, chậm chạm mà bò thì làm sao có thể kiếm tiền được. Let go.

Nếu chưa có ý tưởng cho việc làm một web kinh doanh thì bạn nên xem qua danh sách các wordpress theme bán hàng dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có bước phát thảo cơ bản nhất khi bắt đầu triển khai website bán hàng yêu thích.

Hoàng biết có nhiều bạn đang rất lo lắng là không biết làm một website như thế nào là phù hợp với cửa hàng, công ty của mình, đó là điều tất yếu khi bạn cảm thấy mù mờ trong lĩnh vực mới. Ngay cả Hoàng cũng vậy khi làm một điều gì đó điều cảm thấy lo lắng không biết mọi chuyện sẽ đi về đâu.

Tuy nhiên đó không phải là vấn đề, vấn đề ở chổ là bạn nên làm gì với những khó khăn đó chứ không phải ngồi đó mà bắt đầu lo sợ. Cứ làm đi, cứ phá đi, cứ thử đi mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

that bai hay thanh cong

Đối với các bạn mới bắt đầu thì làm website bán hàng bằng wordpress là điều hợp lý nhất, vì nó rất thuận tiện cho việc phát triển, cũng như nó được một cộng đồng lớn đứng phía sau. Chính vì mà rất rất nhiều bạn, các công ty phát triển website của mình trên nền tảng wordpress.

WordPress càng ngày phát triển kéo theo các nhà thiết kế nhà lập trình cũng phát triển theo, giờ đây bạn chỉ cần vài cú click chuột là bạn có thể có ngay một website bán hàng, mang phong cách mà bạn muốn.

Với các wordpress theme bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Cùng nhau tham khảo để làm một site bán hàng made by me nhé!

5s quảng cáo -> Cung cấp các dịch vụ website giá hời <- quảng cáo 5s

Tham khảo:

Danh sách 17 Wordpress Theme bán hàng trên mạng tốt nhất 2017

1. Flatsome | Multi-Purpose Theme

theme bán hàng chuẩn seo giá tốt

Kính thưa quý bà, quý ông Hoàng xin giới thiệu wordpress theme bán hàng đỉnh nhất năm 2017 đó chính là Flatsome với số lượng được bán ra đứng TOP #1 trong năm 2016 – đầu năm 2017 trên Themeforest – chợ wordpress theme lớn nhất.

Đây là theme tuyệt vời nhất dành cho quý bà, quý ông muốn có một shop bán hàng trên mạng. Với sự hỗ trợ tuyệt vời từ những công cụ được thiết kế giúp người quản trị quản lý hiệu quả website của mình từ a đến z.

Và đây là 5 lý do mà bạn không thể không thích Flatsome:

  • Có thể làm tất cả mọi thứ chỉ bằng vài cú click kéo thả chuột
  • Tinh chỉnh, cấu hình với công cụ hỗ trợ cực kỳ đơn giản –  no code
  • Tốc độ theme được tối ưu lên tới gần tới nóc 98/100
  • Phong cách thiết kế để bán
  • Thời gian update, sửa lỗi liên tục

Chỉ với một cú click chuột thôi là bạn sẽ có một website bán hàng rồi. Nhất định phải mua.

2. Shopkeeper

“Khi bạn có một sản phẩm tuyệt vời bạn sẽ làm được những điều tuyệt vời”

theme bán hàng hỗ trợ tiếng việt tốt nhất

Mọi thứ đã nói lên tất cả, đội ngũ thiết kế đã thiết kế ra một wordpress theme bán hàng đỉnh của đỉnh. Với nhiều chức năng mà bạn sẽ phải hứng thú khi làm và quản lý website của mình. Những công cụ hỗ trợ giúp bạn bán hàng và tiếp cận khách hàng của mình một cách hiệu quả.

Hơn 8 trang home – layout, hàng chục trang shop đảm bảo sẽ đáp ứng được cả khách hàng khó tín nhất. Chưa kể các plugin hỗ trợ hiệu quả cho việc bán hàng, mà còn thúc đẩy website của bạn nhanh chóng lên Top khi bạn SEO từ khóa.

Chưa hết, nhằm giúp bạn nhắm đến nhiều đối tượng khác nhau Shopkeeper tối ưu cực tốt website của mình trên các thiết bị điện thoại di động – đây chính là yếu tốt mà hiện nay tất cả các nhà thiết kế đang hướng đến.

Có thể nói, việc lựa chọn Shopkeeper không bao giờ là sai lầm khi bạn muốn làm site bán hàng. Phải mua.

3. The Retailer

theme bán đồ trên mạng cực kỳ tốt

10 chính là con số trang chủ cho bạn chọn, một con số hoàn hảo với từ hình thức đến bên trong. Bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi mua The Retailer.

Đúng kiểu bán hàng luôn – cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Như một siêu thị mini bạn chỉ việc show hàng để mọi người chọn lựa mà thôi.

Việc mua hàng không bao giờ đơn giản hơn lúc này. Nhanh, đơn giản, thiết kế ok chính là đều mà những ai đang bán hàng hướng tới. Phải mua ngay.

4. Bazar Shop

theme bán hàng online đẹp rẻ chất

Bạn muốn làm site bán hàng đơn giản tới mức nào, đơn giản cỡ Bazar Shop không?

Không một chi tiết nào thừa thải trong theme này, mọi thứ đều nằm đúng chỗ của nó, không thể loại bỏ thêm hay chèn thêm cái gì vào nữa bởi nó đủ rồi.

Đúng chất một cửa hàng bán hàng, show và bán, click là mua. Thế thôi! chính điều này làm nên thương hiệu của theme. Cũng chính điều này đã khẳng định tên tuổi của Bazar Shop trong việc cạnh tranh các theme bán hàng khác.

Chốt: Phải mua!

5. Maya Shop

theme wordpress bán hàng trên internet đẹp lạ

Cùng cha khác mẹ với Bazar Shop nên bạn sẽ thấy được có sự tương đồng trong đó.

Nhưng phong cách thì khác hẳn, bạn sẽ cảm thấy sự dịu dàng và mềm mại hơn so với người anh của mình. Có thể nói Bazar là anh trai còn Maya là em gái.

Nói thêm một chút về  Maya Shop thì đây là theme chạy khá nhanh, phong cách thiết kế sang trọng và đơn giản, phù hợp cho các chủ shop thời trang, đồ lưu niệm, ý là dành cho các sản phẩm từ chị em phụ nữ ấy.

6. Neighborhood

theme bán đồ trực tuyên trên mạng tốt nhất 2017

Với 10 layout kiểu phong cách châu âu, thiết kế trang trọng, tinh tế sẽ giúp cho website của bạn chuyên nghiệp.

Đối với công việc bán hàng trên mạng thì hiệu ứng hình ảnh là vô cùng quang trọng, chính vì vậy để tăng doanh thu bán hàng, tăng lượng khách tìm năng thì bạn phải chỉnh chu từ hình ảnh đến thiết kế. Chính vì vậy lựa chọn một theme làm web bán hàng không đơn giản chút nào.

7. Legenda

theme wordpress bán hàng có hỗ trợ tiếng việt

Site bán hàng thì thường na ná nhau, cũng phong cách đó, cũng kiểu dáng đó, nhưng cách vận hàng và bố cục thì có phần khác nhau. Nhằm tạo hiệu ứng hiệu quả nhất trên mặt hình ảnh, các wordpress theme bán hàng online cần thường xuyên thay đổi phong cách và bố cục nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Và Legenda đáp ứng được một phần nhu cầu trên, với hơn 15 layout cho bạn tham khảo, từ đơn giản đến cầu kì tinh tế. Chắc chắn đôi lúc bạn sẽ không thể lựa chọn được layout nào nên dùng layout nào không vì cái nào cũng có đặc trưng riêng của nó.

8. Blaszok eCommerce

Blaszok wordpress theme ban hang

99,9% phần trăm khách hàng hài lòng chính là con số thống kê của theme Blaszok.

Blaszok có một số phong cách bán hàng độc lạ, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng khi khám phá cửa hàng trên mạng của bạn. Nếu bạn cần những trải nghiệm mới thì theme này đáng cho bạn thử đó. Mua liền tay!

9. Oxygen

theme bán hàng online chuẩn onpage

Không có nhiều điểm khác biệt của Oxygen so với các theme bán hàng trước đó, tuy nhiên sự có mặt của Oxygen góp phần tạo sự phong phú về mặt và hình ảnh trong thiết kế layout.

Xem qua một chút đôi khi bạn lại thích nó đó! Nên tham khảo.

10. XStore

bán hàng với theme wordpress chuẩn seo hỗ trợ tiếng việt full

Chỉ cần mua XStore bạn sẽ có thêm một số plugin trả phí chuyên nghiệp khác giúp bạn hỗ trợ công việc bán hàng của mình, cũng như thiết kế giao diện cho website chính.

Với hơn 40+ giao diện với cả mớ chủ đề đang chờ bạn khám phá, mua 1 được 40+ đó là điều tuyệt vời khỏi phải bàn cải nhé! Ngại ngùng gì không mua nhỉ.

11. WooPress

làm website bán hàng online hỗ trợ tiếng việt

Tất cả trong một đến từ Woopress giúp bạn có thể làm đủ thể loại website, đặc biệt là webbsite bán sản phẩm thời trang trên mạng, hoặc bán các sản phẩm có liên quan đến thời trang.

Trong các giao diện có nhiều giao diện mang phong cách đỉnh của đỉnh, giúp cho website bán hàng của bạn thật đỉnh trong mắt khách hàng của mình.

12. Denso

tự làm website bán hàng với theme wordpress hỗ trợ tiếng việt đầy đủ

Một trong những theme bán hàng mới được thiết kế đầu những năm 2017. Denso mang đến cho các bạn làm website một xu hướng mới, một phong cách mới đủ làm nao lòng bất kỳ ai.

Bạn sẽ thấy rằng việc giới thiệu sản phẩm, kích cầu mua hàng, thời gian mua hàng, lượt người quan tâm, thông tin chi tiết của sản phẩm đều nằm trên một khung. Tất cả trong một giúp khách hàng của bạn nhanh chóng mua được hàng. Phải mua.

13. WOWmall

xu hướng các theme bán hàng năm 2017

Sự bất ngờ dành cho bạn đây, có lẽ bạn là người khá cầu toàn và chu đáo, chính vì vậy mà bạn sẽ nhận được một thông tin vô cùng có giá trị. WOWmall là theme có tốc độ load page nhanh số 1 trong tất cả các theme mà mình đã giới thiệu cho bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không vào xem và kiểm tra tốc độ của theme bán hàng này. Có thể nói đây là hàng đỉnh của năm nay, dự đoán trong 1 tới 2 năm site này sẽ lên TOP các theme bán hàng được ưa chuộng nhất.

Một tin sốc nữa là WOWmall đang có chương trình giảm 30% đó. Mua ngay!

14. Mega Shop

những theme bán hàng online theo phong cách việt nam

Một theme thuộc hàng đỉnh của bán hàng và được xem là một trong những theme dẫn đầu xu hướng với các yếu tố Đẹp-Nhanh-Đơn giản.

Tương lại không xa Mega Shop cũng sẽ thuộc top những theme bán hàng có doanh thu khủng. Không phải mình nổ đâu. Bạn cứ vào xem thử đi biết.

Một theme trên cả tuyệt vời khi làm web bán hàng nhé! Nhất quyết phải mua.

15. Alexa

thiết kế theme bán hàng theo sở thích người việt nam

Nói thật chứ không đùa, Alexa  là trên cả tuyệt vời, website dành cho các cửa hàng công ty bán đồ công nghệ, điện máy kiểu như nguyễn kim, điện máy xanh, điện máy chợ lớn, biên hòa… hoặc dạng dạng như vậy.

Quá đỉnh, cho một thiết kế được phát hành từ đầu những năm 2017, theme có thể trở thành xu hướng trong suốt năm nay, và tới đầu năm sau.

Với 4 layout đủ làm bạn xao xuyến, chưa kể các thiết kế tinh tế cũng như quy trình bán hàng cực kỳ đơn giản. Giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mua ngay!

16. VG Genius

genius wordpress theme ban hang

Có vẻ mình hơi ưu ái các wordpress theme bán hàng kiểu như thế này, có nét tương đồng với Alexa phía trên, nhưng có chút khác biệt về cách bố trí và thiết kế.

Một lựa chọn khác cho bạn để có thể đưa ra quyết định nên mua theme bán hàng nào hợp lý. Kiểu thiết kế này phù hợp với các cửa hàng bán linh kiện điện thoại, điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện điện thoại, là hợp lý bà cố luôn. Nên xem qua!

Và đây cũng là theme cuối cùng nằm trong danh sách các wordpress theme bán hàng tốt nhất năm.

Mình đoán sẽ ít bạn xem từ đầu tới cuối bài viết giới thiệu wordpress theme bán hàng năm 2017 này vì nó khá dài. Để trân trọng điều đó mình xin tặng mã code giảm giá 50% khi mua theme Teslathemes WordPress tại Blog của Hoàng.

Tham khảo: 

Tóm lại:

Mỏi người một quan điểm, mỏi người một cá tính và mỏi người một cách nhìn nhận khác nhau. Chính vì vậy Blog cố gắng cung cấp cho bạn list các wordpress theme bán hàng trên mạng tốt nhất và được mua và sử dụng nhiều nhất.

Được sưu tầm cũng như đánh giá, tham khảo và nghiên cứu một cách khách quan và nghiêm túc nhất để đưa ra danh sách Commerce wordpress theme trên.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một theme phù hợp để mua và phát triển website của cửa hàng, công ty mình đang làm.

5s quảng cáo -> Chuyên viết bài SEO chuyên nghiệp <- quảng cáo 5s

Nếu bạn cảm thấy hay thì chia sẽ nhé!

Comments (0)

Gửi phản hồi