HomeĐầu tư tiền ảo

Dự đoán 5 đồng Crypto đầu tư dài hạn 2019

Dự đoán 5 đồng Crypto đầu tư dài hạn 2019

Nhớ thời điểm này năm ngoái thì những ai tham gia đầu tư crypto đều trở thành đại gia, lúc đó chỉ cần mua bất cứ đồng nào cũng có thể có lời.

Trái ngược với năm rồi thì năm nay sắc đỏ triền miên, thời điểm này đi đâu cũng nghe ca thán về thị trường sml, sự giảm mạnh của tất cả thị trường làm cho mọi người mất lòng tin về crypto.

Năm 2018 blog đã có một bài viết chia sẽ 8 đồng cho nhà đầu tư dài hạn 2018.

Năm 2019 blog tiếp tục dự đoán 5 đồng Crypto dành cho các nhà đầu tư dài hạn phần tiếp theo.

Các đồng coin bên dưới đều dựa vào sự đánh giá mang xu hướng tiếp theo trong 2019.

Chắc chắn dự đoán chỉ mang tính tham khảo, không phải lời khuyên đầu tư, Blog không chịu trách nhiệm về các đầu tư thua lỗ của các bạn.

Ethereum (ETH)

Logo Ethereum eth

Vòng vo tam quốc thì Ethereum vẫn là một lựa chọn xứng đáng cho năm nay, bởi vì ETH vẫn đang cung cấp một nền tảng hợp đồng thông minh cho tất các statup muốn phát triển trên công nghệ Blockchain.

ETH theo đánh giá chung của các chuyên gia thì họ xem Ethereum bây giờ là một bãi rác, không có gì hấp dẫn. Nhưng theo Blog thì Ethereum vẫn còn rất nhiều giá trị đặt biệt là mảng ICO và mới nhất là STO.

Ngoài ra trong thời điểm tới đây đội ngũ Ethereum tiếp tục nâng cấp lên các phiên bảng cao hơn, hỗ trợ tốt hơn trên nền tảng của họ.

Về mặt giá cả thì ETH trong thời điểm này cũng được xem là khá rẻ so với những gì ETH đạt được trong năm trước.

Nói đến tương lai thì cho đến bây giờ chưa có một nền tảng nào có thể thay thế được Ethereum, chính vì vậy ETH vẫn là một lựa chọn thay thế hàng đầu cho các nhà đầu tư dài hạn.

Ripple (XRP)

Logo Ripple XRP

Thường khi nói đến Crypto đa phần mọi người thường nghỉ đến Bitcoin là chủ yếu, vì nó đại hiện cho thị trường và cạnh tranh trực tiếp với nghành tài chính ngân hàng.

Nhưng ở đây là lại nhìn theo một khía cạnh khác, Ripple là đồng hỗ trợ nghành tài chính ngân hàng lên một tầm cao mới. Từ thế đối đầu chuyển sang hợp tác và hòa hợp cùng nhau có lợi.

Ripple là công cụ hỗ trợ giao dịch tiền liên ngân hàng, liên quốc gia, một cách nhanh nhất thông qua ứng dụng công nghệ Blockchain.

Có thể thấy XRP là một trong những đồng sáng nhất thời điểm này liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo một hướng đi mới và đầy tiềm năng trong lĩnh vực tài chính thông qua Blockchain.

Trong năm qua Ripple đã hợp tác rất nhiều ngân hàng khắp nơi để triển khai và sử dịch vụ của họ. Gần đây nhất có vài thông tin liên quan đến các ngân hàng Hoa Kỳ đã bật đèn xanh cho Ripple.

Nếu nhìn xa hơn thì XRP vẫn cần một thời gian dài để có thể thay đổi hiện trạng trong việc ứng dụng thực tế, nếu được chấp nhận thì XRP là là xương sống trong bộ máy tài chính thế giới trong tương lai.

Chính vì vậy Ripple sẽ là đồng coin đầu tư dài hạn hiệu quả trong năm nay, đặc biệt là giá cả rất hợp lý để mua vào.

Binance coin (BNB)

Logo Binance BNB

Sự phát triển của sàn Binance đã giúp cho đồng BNB có được một vị trí rất tốt trên thị trường crypto.

BNB là một trong những đồng coin thuộc dạng coin sàn tốt nhất trong thời điểm này.

BNB hàng quý dùng 20% doanh thu để mua lại và đốt các token BNB nhằm tăng giá trị của đồng BNB, đồng thời khi người dùng sử dụng đồng BNB để giao dịch thì được giảm từ 25-50% chi chí giao dịch.

Ngoài việc duy trì và phát triển sàn giao dịch BNB, hiện tại đội ngũ quản lý đang phát triển một Blockchain cho riêng Binance Chain, chính vì vậy sự tiềm năng phát triển của đồng BNB là vô cùng lớn.

Ngoài sàn Binance đang hoạt động, hiện tại Binance còn đang triển khai thêm một sàn giao dịch phi tập trung Binance DEX nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của giới đầu tư crypto.

Chính vì vậy không có lý do gì mà nhà đầu tư dài hạn không chọn BNB trong danh sách đầu tư.

Polymath (POLY)

Logo polymath POLY

Rất nhiều người còn khá xa lạ với đồng POLY này, tuy nhiên nếu bạn để ý kỹ thì nó đang là một trong những đồng rất tiềm năng nếu xu hướng STO thành công.

Bởi chính Polymath là cha đẻ ra xu hướng STO có thể sẽ thay thế ICO trong tương lai sắp tới.

Polymath cung cấp nền tảng hỗ trợ cho các công ty đã phát triển hoặc đang phát triển có thể kêu gọi vốn thông qua nền tảng của họ.

Polymath đứng giữa làm cầu nối giữa nhà kêu gọi vốn và nhà đầu tư trên khắp thế giới liên kết với nhau, đồng thời họ nổ lức giúp cho mọi vấn đề liên quan đến pháp lý đều rõ ràng và minh bạch.

Cho đến thời điểm bây giờ thì chưa có gì là chắc chắn là STO có thể thay thế được ICO, nếu STO thật bại thì POLY cũng không thể thành công, nhưng trường hợp STO thành công thì POLY sẽ là một coin thật sự tiềm năng.

Chính vì vậy đầu tư vào POLY được xem là đầu tư dài hạn đúng nghĩa đen.

Tron (TRX)

Logo TRON TRX

TRON luôn là đề tài tranh cải sôi nổi giữa những nhà đầu tư trong thị trường Crypto về mặt giá cả & sự phát triển của doanh nghiệp.

Có thể thấy TRON là đồng được nhiều sự quan tâm hơn cả, đó là lý do chính mà TRON vẫn tồn tại, bởi vì nó luôn trong tâm trí của nhà đầu tư.

Có thể TRON không phải là đồng tốt nhất về mặt giá cả, cũng không phải là đồng có mặt công nghệ tiên tiến nhưng họ có cái mà nhiều đồng crypto khác phải thèm thuồng. Chính vì điều đó mà TRON luôn là một trong những đồng có thể trữ lâu dài được.

Mới đây nhất TRON đã có một phi vụ mua lại công ty BitTorent, đã làm khuynh đảo công đồng gần đây (2019). – Hiện tại dự án BTT đang chuẩn bị được mở bán trên Launchpad của Binance.

Chính sự ma lanh trong truyền thông và biết làm thế nào để tạo một cú hít, TRON luôn biết cách làm cho cả thế giới tiền ảo để ý đến mình.

Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-STO (không bàn coin đa cấp) https://t.me/hoangcoin [APP Telegram]

Bouns

Bên dưới là 2 đồng mà admin cũng rất để ý đến nhưng không chắc chắn về sự phát triển của nó, nhưng có một số sự hấp dẫn riêng về các tiêu chí đánh giá của admin.

2 coin này tuy đã có mặt lâu nhưng trong thời gian gần đây chúng có khuynh hướng phát triển tốt, dòng tiền đang được đổ vào 2 đồng này khá nhiều. Bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Mua 5 đồng Crypto trên ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều sàn giao dịch crypto bạn có thể mua được các đồng trên, tuy nhiên ở đây Blog chia sẽ cho bạn 2 sàn giao dịch coin uy tín bạn có thể trao đổi mua bán.

Tại Việt Nam

Remitano – VN: Đây là sàn bạn có thể dùng tiền VNĐ để có mua một số đồng sau

  • ETH / VNĐ
  • XRP / VNĐ

Hướng dẫn đăng ký và giao dịch trên Remitano -VN

Tại nước ngoài

Binance – QT: Đây là sàn bạn có thể mua các ALTCOIN thông qua việc mua BTC để giao dịch mua.

  • TRX / BTC
  • POLY /BTC
  • BNB /BTC

Nghĩa là bạn phải mua BTC rồi chuyển lên sàn Binance, rồi dùng BTC đó mua các đồng trên. Quá trình bán ngược lại với quá trình mua.

Hướng dẫn đăng ký và giao dịch trên sàn Binance

Tổng kết

Hiện trên thị trường Crypto Currency có hơn 2000 đồng coin khác nhau (Thống kê trên Coinmarketcap), nhưng không phải coin nào cũng có thể đầu tư được. Đặc biệt là các bạn hướng đến việc đầu tư dài hạn.

Với những người mới tham gia đầu tư crypto thì việc lựa chọn cho mình một đồng là điều vô cùng khó khăn.

Chính vì vậy mà bài viết này muốn chia sẽ cho các bạn 5 đồng crypto đầu tư dài hạn tiềm năng 2019, có khả năng sinh lời cao.

LƯU Ý
  • Nội dung bài viết mang tính chất chia sẽ để đọc giả tham khảo, Blog không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các hoạt động đầu tư của người tham gia. XEM Miễn trừ trách nhiệm.
  • Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO-PTKT (không bàn coin đa cấp) https://t.me/hoangcoin

ĐẦU TƯ BITCOIN LÀ MỘT HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MẠO HIỂM CHÍNH VÌ VẬY BẠN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THAM GIA.

Comments (2)

  • Visitor Rating: 5 Stars

    Reply
  • Visitor Rating: 5 Stars

    Reply
  • liệu dự đoán đồng XRP còn ăn thua không anh ? đọc mấy tin tức mà thấy chán quá

    Reply
    • Đồng XRP vẫn là một lựa chọn sáng cho thị trường bây giờ, XRP vẫn có sản phẩm và đang bán các sản phẩm đó, Vì sự cạnh tranh và các chính sách của hệ thống cũ đã làm cho XRP phát triển chậm, tuy nhiên XRP vẫn được xem là đồng tiềm năng. Cái khó của XRP là làm thế nào để thị trường truyền thống chuyển từ việc giao dịch cũ sang sử dụng công nghệ của nó. Nếu được sử dụng rộng rãi thì tương lai của XRP sẽ không xa.

      Reply

Gửi phản hồi